statistiche web gratis

Học pha chế mở quán Trà – Trà sữa là nhu cầu của rất nhiều người hiện nay. Trong những năm gần đây, các dòng trà – trà sữa cao cấp trở thành thức uống “hot trend” không chỉ thu hút giới trẻ, học sinh, sinh viên mà còn chiếm được cảm tình của bộ phận lớn dân văn phòng, người trung niên… Rất nhiều cửa hàng trà sữa lớn nhỏ xuất hiện, không thể không kể đến những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay như: KOI Tea, Gong Cha, Roya Tea, Heecka, Tocotoco, Tiên Hưởng, Phúc Long…

1.ĐẶC ĐIỂM CHƯƠNG TRÌNH
Trước khi mở quán Trà – Trà sữa, bạn cần trang bị vốn kiến thức vững vàng về phương pháp pha chế, cách nấu trà, các loại topping cũng như xây dựng – triển khai và thiết kế không gian quán, menu… để kinh doanh hiệu quả.
Chương trình đào tạo học mở quán Trà – Trà sữa được Vincent thiết kế đặc biệt, chú trọng đào tạo thực hành trên hệ thống thiết bị hiện đại. Ngoài ra, Giảng viên còn truyền đạt kinh nghiệm thực tiễn từ các mô hình kinh doanh trên thị trường để Học viên rút ra kinh nghiệm cho riêng mình. Điều này sẽ giúp cho Học viên có thể tự tin mở quán Trà – Trà sữa với khả năng thành công cao.
Tìm hiểu thêm tại: https://vincentdanang.vn/